Sữa Siberi giúp khuôn mặt trở nên sắc nét chiết xuất thảo mộc thiên nhiên

Sữa Siberi giúp khuôn mặt trở nên sắc nét chiết xuất thảo mộc thiên nhiên là một loại sữa cao cấp có tác dụng mạnh mẽ lên làn da của người đứng tuổi với hiệu ứng làm trẻ hóa rõ rệt, giúp chống chảy sệ da.

Giá bán lẻ: 418 000 Vnd

Mobi – Zalo – Viber: 0936.584.219

Xuất xứ: Mỹ phẩm nga

Thương hiệu: Mỹ phẩm Siberian Health

Dung tích: 30ml

Sữa giúp khuôn mặt trở nên sắc nét

Chứng chỉ của sản phẩm <a title="Sữa chăm sóc da mặt Siberian” href=”http://buonhangnga.com/sua-siberi-giup-khuon-mat-tro-nen-sac-net-chiet-xuat-thao-moc-thien-nhien.html&#8221; target=”_blank”>Sữa Chăm sóc da mặt Siberian được chiết xuất 100% từ thảo mộc thiên nhiên giúp cải thiện ngay lập tức vẻ bề ngoài của da và làm giảm nếp nhăn. Ngày qua ngày sữa giúp cho da trở nên săn chắc, cung cấp năng lượng và mang lại cảm giác dễ chịu tươi tắn cho làn da.

989.jpg

Thành phần có trong sữa tạo sắc nét cho khuôn mặt Siberian :

Không chứa sulphate, paraben, phthalate, dầu khoáng, các chất tạo màu tạo mùi nhân tạo! Lưu ý: Không thử nghiệm trên động vật. HOẠT CHẤT CỦA SỮA TẠO CHO KHUÔN MẶT SẮC NÉT HƠN BAO GỒM: – POLYPEPTIDE CỦA NHŨ THANH MPC™ : Nguồn cung cấp protit, vitamin, các khoáng chất và đường lactose, nó thúc đẩy sự sản sinh collagen và a-xít hyaluronic.

Tác dụng:  Da trở nên mịn và đàn hồi hơn, độ sâu và các biểu hiện nếp nhăn giảm rõ rệt. – A-XÍT FOLIC (VITAMIN B9) : Giảm nếp nhăn, tăng cường hoạt tính và sự tăng trưởng của tế bào. – DẦU HOA HỒNG MÙA ĐÔNG : Có tác dụng chống ô-xy hóa mạnh mẽ nhất. Nâng cao khả năng chống căng thẳng của da, có tác dụng dưỡng da và trẻ hóa làn da tuyệt vời, cải thiện cấu trúc và sắc da.

Xem Thêm

»Kem chiết xuất từ dâu tây và bạc hà chăm sóc da tay và móng

»Gel tắm dưỡng thể chiết xuất “Sâm Siberi”

»Kem dưỡng ẩm chiết xuất “Sâm Siberi” chăm sóc da tay và móng